728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Trám thẩm mỹ răng thưa thực hiện theo kỹ thuật nào?

    Trám răng từ lâu được coi là 1 giải pháp phổ biến giúp khắc phục tình trạng răng thưa. Tuy thao tác không quá phức tạp nhưng cần phải có một quy trình chuẩn thì mới đạt kết quả tốt nhất. Vậy trám răng thưa thẩm mỹ như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.


    Trám thẩm mỹ răng thưa thực hiện theo kỹ thuật nào?

    Thực tế, có hai kỹ thuật trám răng thẩm mỹ chủ yếu là trám trực tiếp với amalgam, composite hoặc trám gián tiếp Inlay/Onlay. Tuy nhiên với tình trạng răng thưa thì trám trực tiếp sẽ là kỹ thuật phù hợp nhất bởi Inlay/Onlay chỉ thích hợp cho những xoang trám lớn như răng hàm mà thôi. Hàn trám răng thưa với composite đảm bảo tính thẩm mỹ tự nhiên bởi vật liệu composite có màu sắc gần như tương đồng với răng thật, hoàn toàn không bị lộ khi giao tiếp nếu thao tác tốt.

    Trám thẩm mỹ răng thưa thực hiện theo kỹ thuật nào?

    Trám răng thưa được thực hiện như thế nào?

    Quy trình hàn trám thẩm mỹ răng thưa diễn ra qua bước chủ yếu với những thao tác nhanh chóng, đơn giản và không gây ê nhức quá nhiều. Tuy nhiên, độ bền của vết trám lại phụ thuộc khá nhiều vào công nghệ trám cũng như tay nghề của bác sỹ. Tại Nha khoa KIM, quy trình trám răng thưa luôn được thực hiện với một quy trình chuẩn Hoa Kỳ với công nghệ Laser Tech tân tiến nhất hiện nay.

    Ở Sài Gòn niềng răng ở đâu tốt

    Bước 1: Nha sỹ tiến hành thăm khám tổng quan tình trạng răng miệng và vệ sinh khoang miệng sạch sẽ nhằm tạo điều kiện cho hàn trám đạt được kết quả tốt nhất.

    Bước 2: Bằng một dụng cụ chuyên dụng, nha sỹ sẽ đưa vật liệu trám lên phần răng thưa và tiến hành trám bít mỗi bên răng to hơn cho đến khi đạt được độ khít cần thiết và thẩm mỹ nhất.

    Bước 3: Chiếu đèn laser để đông cứng vết trám và tiến hành đánh bóng để tạo cảm giác thoải mái cũng như tính thẩm mỹ cho khuôn hàm.

    Công nghệ Laser Tech – thế hệ laser nha khoa 4.0 đảm bảo cho thời gian các bước hàn trám được rút ngắn một cách tối đa mà vẫn đạt được kết quả tối ưu nhất. Laser Tech giúp tạo ra các chân bám cố định trên răng, do đó giúp cho vết trám có độ bám dính cao mà không bị bong bật khi ăn nhai.

    Hạn chế xâm lấn tối đa đến cấu trúc răng, không làm mòn men răng cũng là một ưu điểm nổi bật của Laser Tech. Thực hiện hàn trám với công nghệ mới, bạn hoàn toàn không cảm thấy ê buốt, đau nhức trong suốt quá trình trám cũng như sau khi hoàn thành quy trình. Các nha sỹ nha khoa KIM đều được đào tạo bài bản tại Pháp và Hoa Kỳ cùng kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn chất lượng hàn trám khắc phục răng thưa tốt nhất. Răng thưa sau khi trám có độ sát khít, hoàn toàn tự nhiên mà không bị lộ khi giao tiếp, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.

    Nếu như còn thắc mắc nào về quy trình trám răng thưa thẩm mỹ như thế nào là chuẩn thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo hotline 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

    Item Reviewed: Trám thẩm mỹ răng thưa thực hiện theo kỹ thuật nào? Rating: 5 Reviewed By: Vỹ Seo
    Scroll to Top